Được công bố vào cuối tháng 5 và dự kiến cuối tháng 6 mới được bán ra thị trường trong nước, nhưng chiếc điện thoại được xem là "phiên bản rút gọn" của HTC One đã xuất hiện tại TP.HCM.

Desire 600 sở hữu những nét tinh tuý đã làm nên tên tuổi của HTC One, như giao diện Sense 5 kết hợp cùng màn hình BlinkFeed, hệ thống loa kép BoomSound và chế độ chụp hình Zoe độc đáo. Dòng sản phẩm trung cấp này có thể xem như một phiên bản rút gọn đầu tiên của HTC One, bởi chiếc One Mini đến thời điểm này vẫn chưa được HTC công bố.

Ảnh
Camera 8 Mpx hỗ trợ đèn flash LED trợ sáng.

Tuy vậy, một công nghệ đáng chú ý khác là camera Ultrapixel lại không được trang bị cho dòng máy này, thay vào đó vẫn là camera thường, với độ phân giải 8 chấm.

HTC trang bị cho chiếc Desire 600 bộ vi xử lí Snapdragon 200 lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ microSD. Màn hình của máy rộng 4,5 inch, độ phân giải qHD 960 x 540 pixel và được thiết kế với 2 phím bấm điều khiển cảm ứng tựa như HTC One.

Một điểm đáng chú ý khác của chiếc HTC Desire 600 là khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và pin dung lượng 1.860 mAh.

Về thiết kế, máy khá mỏng và nhẹ với độ mỏng 9,2 mm và trọng lượng 130 gram. Nắp sau của máy được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp, bao bọc xung quanh là viền kim loại sáng, giúp cho việc cầm nắm chắc chắn.

Hiện dòng sản phẩm này vẫn chưa được công bố giá bán chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo một đơn vị kinh doanh điện thoại tại TP.HCM, máy sẽ được bán ra thị trường vào khoảng cuối tháng 6, giá bán dự kiến ở mức 9 triệu đồng.

Hình ảnh trên tay HTC Desire 600 tại TP.HCM:

Ảnh
Camera trước có độ phân giải 1,6 Mpx.
Ảnh
Phím bấm điều khiển bằng cảm ứng tương tự như HTC One.
Ảnh
Cạnh trái.

Ảnh
Cạnh phải với phím bấm âm lượng.
Ảnh
Đỉnh máy là phím bấm nguồn và ngõ ra âm thanh.
Ảnh
Cạnh dưới với cổng sạc và microphone.
Ảnh
Mặt sau của máy với thiết kế nhám mịn tựa như dòng sản phẩm HTC 8X.
Ảnh
Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và khe cắm thẻ nhớ microSD.
Ảnh
Desire 600 tích hợp giao diện Sense 5.
Ảnh
Màn hình Blinkfeed.
Ảnh
Máy chạy Android 4.1.2.
Ảnh
Thử nghiệm nghe nhạc bằng loa kép BoomSound.
Ảnh
Trình chụp ảnh trên Desire 600.

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (0)