Máy chơi game Shield của Nvidia.

Ngay trước khi máy chơi game SHIELD được chính thức ra mắt vào ngày 27/6 này, Nvidia đã bất ngờ đem niềm vui tới cho các tín đồ game thủ khi đưa thông báo rằng sẽ giảm giá 50 USD xuống chỉ còn 299 USD.

Vào thời điểm trước đó, máy chơi game SHIELD cũng đã được Nvidia cho phép đặt hàng trước với mức giá 349 USD (tương đương 7,2 triệu đồng) tuy nhiên rất may là hãng đã tạo điều kiện tuyệt vời để giới game thủ hiện nay có thể sở hữu được SHIELD với mức giá mềm và dễ chấp nhận.

SHIELD hiện đang là thiết bị chơi game hàng đầu của Nvidia hiện nay và chạy trên nền tảng HĐH Android. Về cấu hình, thiết bị thực sự rất mạnh mẽ khi được trang bị VXL Tegra 4 mới nhất của Nvidia có tốc độ lên tới 1,9 GHz kèm lõi đồ họa GeForce GTX 720.

Máy có màn hình 5 inch với độ phân giải chuẩn HD, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB kèm hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Các kết nối khác bao gồm Wi-Fi 8023.11 b/g/n, Bluetooth 3.0, GPS, cổng HDMI (hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh lên màn hình đạt chất lượng 4K) và sử dụng nền tảng Android 4.2.1 Jelly Bean.

Theo thông báo thì người dùng đã có thể đặt hàng trước cho thiết bị này với mức giá mới và những người không may đặt hàng trước đó cũng sẽ không phải lo lắng do Nvidia sẽ áp dụng mức tính giá đặt hàng mới cho họ.

Theo Nvidia



Bình luận

  • TTCN (0)