Theo một nguồn tin nội bộ từ HTC được đăng tải trên trang Neowin cho biết hãng điện tử này đang có kế hoạch cho ra mắt chiếc điện thoại HTC One chạy hệ điều hành Windows Phone của Microsoft.

Nguồn tin này cho biết, phiên bản HTC One chạy hệ điều hành Windows Phone sắp ra mắt sẽ không hoàn toàn giống với phiên bản chạy hệ điều hành Android, trước hết về mặt thiết kế màn hình. Nguồn tin cho biết màn hình của HTC One Windows Phone sẽ có kích thước giao động trong khoảng từ 4 – 5 inch. Rất có thể HTC sẽ cho ra mắt một thiết bị chạy WP hoàn toàn mới. Ngoài ra nguồn tin này cũng cho biết thiết bị cũng sẽ có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối và trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio.

Bên cạnh đó, HTC One Windows Phone được cho là sẽ chạy phiên bản mới nhất Windows Phone 8 GDR3, hỗ trợ màn hình độ phân giải Full HD 1080p đi kèm với nó là một bộ VXL lõi tứ, trang bị máy ảnh với công nghệ UltraPixel.

Được biết thiết bị sẽ ra mắt vào mùa thu và được coi là một chiếc Windows Phone với phần cứng thực sự ấn tượng. Tuy nhiên một điều chắc chắn nếu HTC giới thiệu phiên bản này thì họ phải làm việc với Microsoft để hãng sẽ cho phép các tùy chỉnh cần thiết trên phần cứng nhằm tương thích với công nghệ Beats Audio và công nghệ máy ảnh UltraPixel.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)