Chiếc MTB Samjiyon chạy Android do chính Bắc Triều Tiên sản xuất vừa được trang tin NK News đăng tải với khả năng chơi một loạt trò chơi thú vị.

Theo NK News, chiếc MTB này của Bắc Triều Tiên sản xuất có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và dự kiến phát hành vào mùa thu này. Đây là chiếc MTB thứ 3 do Bắc Triều Tiên sản xuất được đưa ra.

Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android của Google nhưng lại thiếu đi nhiều tính năng, kể cả Wi-Fi. Đi kèm theo máy là một số ứng dụng hữu ích như từ điển tiếng Anh và nhiều công cụ phục vụ nhu cầu giáo dục khác.

Theo như hình ảnh hiển thị, chiếc MTB Samjiyon hỗ trợ bàn phím rời như là phụ kiện tùy chọn, cùng với đó là hình ảnh tên lửa phóng Unha đem theo vệ tinh vào quỹ đạo mà Triều Tiên thực hiện hồi đầu năm nay. Phía trước và phía sau của máy cũng mang đến cho người sử dụng máy ảnh, tuy nhiên thông tin độ phân giải chưa được đăng tải.

Samjiyon được cài đặt sẵn game Angry Birds, Tank War (một game của Trung Quốc), Defense War (game thể loại chiến đấu) và game bóng rổ đơn giản. Khe cắm thẻ nhớ microSD chứa nhiều nội dung file PDF chứa nội dung giáo dục dành cho trẻ em.

Tuy nhiên vẫn chưa có thêm thông tin nào về giá bán cũng như thời điểm chiếc MTB này được tung ra thị trường nội địa.

Theo NK News


 




Bình luận

  • TTCN (1)
Phong Tat Tau  169

mua linh kiện rời của TQ rồi về tự lắp ráp sao cho hoạt động được là ok ha