FujiFilm từng gây chú ý tại CES 2012 với mẫu máy ảnh hoán đổi ống kính X-Pro1 dùng cảm biến APS-C X-Trans 16 Mpx nhưng với giá khá đắt.

Mới đây FujiFilm cho ra mắt phiên bản X-M1 có giá bán rẻ hơn đáng kể, chỉ 699,95 USD, tương đương khoảng 14,6 triệu đồng.

Máy sở hữu cảm biến APS-C X-Trans độ phân giải 16,3 Mpx độc quyền của hãng, cung cấp chất lượng hình ảnh tương tự bộ cảm biến full-frame với bộ lọc quang học chuyên nghiệp. Máy hỗ trợ dải ISO từ 200-6.400, mở rộng từ 100 đến 25.600.

X-M1 trang bị bộ xử lí hình ảnh EXR II cho thời gian khởi động nhanh và độ trể màn trập cực thấp, trong khi chế độ chụp Burst có thể đạt tốc độ lên đến 5,6 khung hình mỗi giây (fps). Công nghệ Super i-Flash cho phép đèn flash có ánh sáng phù hợp với môi trường xung quanh đối tượng chụp. Phía sau máy là màn hình LCD 3-inch cho chất lượng 920 ngàn điểm ảnh có thể điều chỉnh góc nghiêng phù họp cùng các nút chức năng được bố trí tối ưu hóa cho các thao tác chỉnh tay.

Ngoài ra, X-M1 còn hỗ trợ kết nối không dây, cho phép máy kết nối và chia sẽ hình ảnh đến các thiết bị di động (smartphone hay tablet) thông qua ứng dụng tích hợp Camera App.

Máy có trọng lượng 330 gram sẵn sàng có mặt với các màu nâu, đen và bạc của thân máy kết hợp với ống kính bạc và đen. Phụ kiện đi kèm bao gồm nắm tay, đèn flash rời và vỏ da. Sản phẩm được dự kiến phát hành vào tháng Bảy tới.

Theo NLĐ/SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)