GALAXY S4 LTE-A

Không lâu sau những hình ảnh được trang GSMArena đăng tải, Samsung đã chính thức công bố phiên bản Galaxy S4 LTE-Advanced với VXL Snapdragon 800 và kết nối LTE mạnh mẽ nhất hiện nay dành riêng cho các nhà mạng trong nước.

Hoạt động khá giống với phiên bản gốc Galaxy S4, tuy nhiên nhờ được trang bị chip xử lí mạnh nhất hiện này là Snapdragon 800 có tốc độ lên tới 2,3 GHz và hỗ trợ băng tần mạng LTE-Advanced tiên tiến hàng đầu hiện nay được áp dụng lần đầu tiên trên một thiết bị của Samsung nên Galaxy S4 LTE-A thực sự là một siêu phẩm sáng giá nhất của hãng công nghệ Hàn Quốc tại thời điểm này.

Các thông số khác không có gì thay đổi khi Galaxy S4 LTE-A vẫn được trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED 5 inch Full HD đạt mật độ điểm ảnh lên tới 441 ppi, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB kèm khe cắm thẻ nhớ và pin có dung lượng 2,600 mAh.

Ngoài ra, máy cũng có một camera phía sau độ phân giải 13 Mpx ở phía sau và một camera 2 Mpx ở phía trước. Kích thước các cạnh máy lần lượt là 136,6 x 69,8 x 7,9 mm, nặng 131 gram và tích hợp sẵn phiên bản Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất.

Ảnh
Hình ảnh đập hộp của hai phiên bản màu Samsung Galaxy S4 LTE-A

Đặc biệt với tính năng quan trọng nhất trên máy là khả năng hỗ trợ băng tần LTE-Advanced của SKT, cùng với đó là các tính năng độc đáo khác như ImageON và Digital Media Broadcasting (DMB) với khả năng phân tích hình ảnh người dùng đang xem, xác định và chơi video liên quan đến hình ảnh cũng như xem truyền hình trực tiếp ngay cả khi di chuyển.

Thiết bị sẽ sớm ra mắt tại thị trường Hàn Quốc trong mùa hè này với hai phiên bản màu sắc là xanh dương và đỏ tía cũng như các tùy chọn màu sắc khác sắp tới, tuy nhiên mức giá bán cho thiết bị vẫn chưa được Samsung công bố.

Theo AndroidCommunity



Bình luận

  • TTCN (0)