Huawei Ascend W2. Ảnh Engadget

Rò rỉ cách đây không lâu, nay chiếc smartphone chạy Windows Phone 8 đầu tiên của Huawei có tên Ascend W2 mới chính thức được tiết lộ tại triển lãm di động Châu Á đang diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Xuất hiện bất ngờ tại gian hàng sự kiện của Huawei, sản phẩm mới của hãng đã nhanh chóng được trang tin Engadget tiếp cận và tìm hiểu. Thông qua xem xét biểu mẫu kĩ thuật và các nhận định xoay quanh, trang tin này đã đưa ra khẳng định chắc chắn Ascend W2 sẽ là chiếc smartphone giá rẻ chạy nền tảng WP8 mới nhất của Huawei trong thời gian tới.

Ascend W2 sở hữu cấu hình được cho là khá phù hợp với phân khúc giá rẻ như màn hình cảm ứng 4,3 inch có độ phân giải 800 x 480 pixel, VXL lõi kép Snapdragon S4 MSM8230 của Qualcomm xung nhịp 1,4 GHz, lõi đồ họa Adreno 305, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Máy có kích thước các cạnh là 134 x 66,7 x 9,9 mm đi kèm các khe cắm kết nối, SIM và một thỏi pin có thể tháo rời dung lượng 1.700 mAh.

Hiện Ascend W2 vẫn chưa được Huawei chính thức công bố tuy nhiên theo các nguồn tin khẳng định chiếc máy này nhiều khả năng có thể sẽ được bán ra trên thị trường toàn cầu với 3 phiên bản màu đen, đỏ và vàng cũng như mức giá được đồn đoán trước đó là thấp hơn 300 USD.

Tập ảnh: Ảnh thực tế Huawei Ascend W2 (10 hình)

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)