HTC vừa tiết lộ thông tin về mẫu smartphone 8XT mới cải tiến từ phiên bản 8X chạy Windows Phone 8 với công nghệ BoomSound mà hãng từng mang đến cho mẫu One chạy Android gần đây.

Đây là chiếc điện thoại Windows Phone 8 đầu tiên được công bố ra công chúng với 2 loa phía trước mặt. Sử dụng công nghệ BloomSound kết hợp với âm thanh Beats, HTC 8XT chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng nếu quan tâm đến việc thưởng thức các bản nhạc. Trong khi đó, các phần còn lại bên ngoài của máy trông khá giống với Windows Phone 8X được phát hành cách đây vài tháng.

Phía sau của HTC 8XT là máy ảnh 8 Mpx với khẩu độ f/2.0, phía trước là máy ảnh 1,6 Mpx và một tập hợp các khả năng chụp ảnh như chế độ chụp ảnh multi-shop để làm sinh động thêm cho quá trình chụp.

Bên trong, HTC 8XT trang bị VXL 2 nhân Qualcomm Snapdragon 400 cũng như khả năng kết nối dữ liệu 4G LTE, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thêm 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy có màn hình 4,3 inch hiển thị ở độ phân giải 1280 x 720p. Pin của máy có dung lượng 1800 mAh.

Tuy nhiên, thông tin giá bán và ngày phát hành của HTC 8XT ra thị trường vẫn chưa được phía HTC xác nhận.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (1)
Bút Máy  14818

một thiết bị tầm trung như thế này mà ko mua thì quá lãng phí, cấu hình và các tính năng đều khá ổn, ko biết bg mới có ở vn?