Hãng điện tử Sony vừa bổ sung thêm một máy ảnh Cybershot mới nằm trong dòng RX-series với nhiều tính năng mới đáng chú ý. Máy ảnh mới có tên gọi Cybershot RX1R được ví là máy ảnh nhỏ gọn cho "nhiếp ảnh gia sành điệu".

Theo đó, Cybershot RX1R là một máy ảnh point-and-shoot nhỏ gọn nhưng được trang bị những thông số vô cùng ấn tượng trong đó gồm có cảm biến full-frame 35mm 24,3 Mpx, cho phép chụp các hình ảnh "chi tiết và sắc nét hơn bao giờ hết", một bộ lọc sẽ loại bỏ những tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và loại bỏ lớp optical low pass filter (OLPF - hay còn gọi là bộ lọc khử răng cưa) giúp hình ảnh không bị mờ hoặc chịu ảnh hưởng bởi ánh sáng.

Bên cạnh đó, Cybershot RX1R còn được trang bị ống kính Carl Zeiss Sonnar T F2 giúp lấy nét tốt hơn giống với dòng RX1 trước đó.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm việc hỗ trợ công nghệ TRILUMINOS của Sony, một mic âm thanh cho phép ghi âm khi quay phim, phim quay sẽ có chất lượng Full HD,...

Hiện Sony đã cho phép khách hàng đặt hàng trước Cybershot RX1R ngay từ bây giờ tại trang web của hãng với mức giá 2800 USD. Thiết bị dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 7 tới đầu tiên tại Anh và sau đó ở Mỹ tuy nhiên chi tiết cụ thể về ngày lên kệ vẫn chưa được Sony công bố.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (0)