Chỉ không lâu sau khi một loạt các hãng công nghệ nổi tiếng hoặc đã sản xuất, hoặc đã có thông tin dưới dạng tin đồn về việc phát triển một đồng hồ thông minh, đến lượt smartwatch do Foxconn tự sản xuất cũng đã lộ diện.

Theo báo cáo từ China Times, nhà sản xuất các thiết bị cho Apple trong cuộc họp hôm thứ 4 vừa qua đã demo một smartwatch mới do chính hãng phát triển. Ngoài việc xem giờ như một đồng hồ thông thường, thiết bị mới này sẽ có chức năng tự kết nối với iPhone để hiển thị cuộc gọi đến và cập nhật thông báo Facebook.

Bên cạnh đó, smartwatch của Foxconn cũng sẽ có các chức năng khác bao gồm theo dõi nhịp tim, hô hấp và các dấu hiệu sức khỏe của người dùng. Thậm chí, máy sẽ cung cấp những lời khuyên liên quan đến sức khỏe cho thân chủ của mình.

Với thông tin này, Foxconn đang chứng tỏ rằng mình không chỉ là công ty lắp ráp linh kiện mà còn có thể là nhà cung cấp các sản phẩm do tự tay sản xuất. Trước đó, cũng đã có thông tin từ Thời báo Kinh tế cho rằng Foxconn đã nhận được đơn hàng sản xuất 1000 iWatch từ Apple.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (1)
Kẻ Thích Đùa  9

?

Một chiếc Smartwatch có hổ trợ những tính năng đo nhịp tim, hô hấp, tư vấn sức khỏe thì có lẻ sẽ có chổ đứng trong tương lai, nhưng tôi nghỉ những tính năng này cũng sẽ phổ biến trên smartphone trong thời gian tới thôi.Và hình như có hãng nào có rồi thì phải, hình như là S4 (nhớ mang máng) và nếu vậy thì cũng chẳng cân 1 cái đồng hồ đắt tiền lm gì. Còn những tính năng cơ bản như thông báo cuộc gọi, tn tace book, or kết nói wifi lước web như cái Smartwatch Sony mới ra mắt thì chả cần đâu, Smartphone lm tốt gấp nhiều lần hơn cái đồng hồ đắt tiền đó, tốn 1 đống tiền mua về còn phải tháo ra zo mổi ngày sạt pin nữa. Kiểu sáng tuy hiện đại nhưng doanh nhân thì xài đồng hồ đính kim cương mới sang và đẹp. Cái này chắt cũng giống mấy cái Ipod, dù tích hợp đầy đủ hết tính năng tiện ích ngoài nghe nhạc nhưng giờ có ai mua đâu vì giá trên trời và bây giờ đa phần người ta có Smartphone hết rồi, ai cần nữa chứ!