Hiện tại, Google chỉ mới bắt tay Samsung và HTC để tung ra 2 thiết bị cầm tay chạy Android nguyên bản là HTC One và Galaxy S4. Tuy nhiên trong thời gian tới, có thể sẽ có một thiết bị tương tự với sự góp mặt của hãng điện thoại Trung Quốc Huawei.

Theo thông tin từ Pocket-lint cho biết, Huawei hiện đang bắt tay với Google nhằm phát triển một phiên bản Ascend P6 chạy Android nguyên bản. Trích dẫn ý kiến của Kevin Ho, chủ tịch phụ trách các sản phẩm thiết bị cầm tay của Huawei cho biết với Pocket-lint rằng hãng đang làm việc với Google để cho ra mắt một ấn bản Ascend P6 Google Edition chạy Android nguyên bản thay vì giao diện truyền thống vốn có mặt trên các thiết bị hiện tại. Đây cũng sẽ là thiết bị thứ 3 hãng hợp tác với Google bên cạnh các thiết bị mang thương hiệu Nexus.

Tuy nhiên, nên nhớ vào lúc ra mắt Ascend P6, Giám đốc điều hành Huawei Richard Wu đã từng nói rằng những thiết bị có giao diện tương tự Nexus sẽ không có mặt trên các dòng sản phẩm của Huawei bởi hãng đang từng bước cải thiện đáng kể giao diện người dùng và giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng những sản phẩm của họ.

Tất nhiên, Samsung và HTC cũng đã từng có những phát biểu tương tự nhưng cuối cùng vẫn cho ra mắt các sản phẩm hợp tác với Google. Mặc dù vậy, câu trả lời sẽ có trong thời gian tới.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (0)