Apple đã tung ra 2 phiên bản thử nghiệm (beta) của iOS 7 cho các nhà phát triển kể từ khi ra mắt tại WWDC 2013 diễn ra cách đây không lâu, trong đó đáng chú ý là những cải tiến đáng kể của phiên bản beta 2 vừa được giới thiệu cách đây ít ngày. Và vào đầu tháng sau, iOS 7 beta 3 có thể cũng sẽ tới tay các nhà phát triển.

Theo đó, Apple đã "lên lịch" cho việc ra mắt các phiên bản thử nghiệm của HĐH di động mới nhất của mình là 2 tuần/lần. Theo Boy Genius Report dẫn "nguồn tin đáng tin cậy" cho biết, iOS 7 beta 3 sẽ có mặt cho các nhà phát triển và các nhà cung cấp vào 8/7 tới chủ yếu sửa một số lỗi còn tồn tại và cải tiến hiệu suất HĐH trên thiết bị.

Nếu ra mắt vào đúng ngày 8/7, việc phát hành iOS 7 beta 3 sẽ đánh dấu mốc thời gian 2 tuần sau khi ra mắt iOS 7 beta 2 và 4 tuần sau khi công bố bản beta 1 của HĐH này tại WWDC 2013.

Mặc dù vậy, việc ra mắt có thể muộn hơn. Nên nhớ, 2 bản beta đầu của iOS 6 đã có chu kì phát hành 2 tuần/lần nhưng sau đó đã tăng thời gian lên 3 tuần cho beta 3 và nếu như ra mắt 8/7, beta 3 của iOS 7 sẽ nhanh hơn của iOS 6 đúng 1 tuần.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (0)