Hình ảnh phiên bản iPhone giá rẻ với vỏ bằng nhựa có màu xanh lá cây đã được lộ diện tại Trung Quốc, và nhiều khả năng sản phẩm sẽ sớm xuất hiện trên thị trường, có thể vào cuối năm nay.

Hình ảnh này được đăng tải bởi blogger 7mob trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc khi cho rằng nó được lấy từ một người bạn của mình hiện đang làm việc ở Foxconn, một trong những dây chuyền sản xuất lớn nhất mà Apple lựa chọn trong những năm gần đây.

Theo hình ảnh rò rỉ thì thiết bị sẽ mang đến đèn flash LED hỗ trợ cho máy ảnh ở mặt sau, lỗ microphone bố trí giữa đèn flash LED và máy ảnh vốn được bố trí ở góc trên bên trái của mặt sau. Một logo Apple màu đen nằm ở vị trí tiêu chuẩn như các sản phẩm trước đây, trong khi thương hiệu iPhone nằm ở trung tâm nửa phía dưới của mặt sau.

Blogger này cũng cho biết thêm, ngoài phiên bản màu xanh lá cây, iPhone giá rẻ còn mang đến các màu sắc khác, gồm vàng, xanh, hồng và trắng, nhưng lại không có thông tin về phiên bản màu đen. Nhiều khả năng đây là sự phân biệt của Apple dành cho các model iPhone 5 có chi phí thấp với dòng sản phẩm cao cấp của hãng.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)