Hình ảnh vừa đăng trên trang Slashgear hé lộ về một trong những màu sắc mà iPhone mới sở hữu lẫn thiết kế mặt lưng của sản phẩm cùng các "số đo" của iPad 9,7 inch sắp ra mắt.

Tấm hình linh kiện được cho là của iPhone mới vốn thuộc về một blogger mang biệt danh "7mob", tự giới thiệu là có bạn làm ở nhà máy Foxconn đặt tại Trung Quốc. Các chi tiết sản phẩm thấy được trên bức ảnh khá trùng khớp với những tin đồn về iPhone giá rẻ trong thời gian gần đây.

iPhone giá rẻ mới có thiết kế mặt lưng gần giống iPhone 5. Microphone chống ồn của máy được đặt ngay giữa đèn flash LED và camera chính. Logo Apple và thương hiệu iPhone vẫn được đặt ở các vị trí quen thuộc trên mặt sau nhưng lại có màu đen thay vì bạc sáng bóng như trước.

Nguồn tin cho biết, xanh chuối chỉ là một trong 6 phiên bản của iPhone mới. Các màu sắc khác có thể kể tới vàng, xanh lam, hồng và trắng. Phiên bản đen không được đề cập.

Trong khi đó, hình ảnh thiết kế được cho là của iPad 9,7 inch thế hệ tiếp theo lại cho thấy máy có chi tiết mặt bên gần giống với iPad Mini. Ngoài ra, kích thước của sản phẩm cũng nhỏ hơn so với iPad 4 về cả độ dài, rộng và dày. Cụ thể, máy có kích thước là 232 x 178,5 x 7,9 mm còn iPad thế hệ bốn bản Wi-Fi là 241,2 x 185,7 x 9,4 mm.

Nguồn tin cho biết, iPad 5 có thể được tung ra từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 10 năm nay. Đây cũng được cho là khoảng thời gian Apple giới thiệu các mẫu máy nghe nhạc iPod và iPod Touch thế hệ tiếp theo.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (1)
bogiak4  21

Vâng, sau tím hồng là xanh nõn chuối :))))))