Trong một báo cáo được công bố vào hôm thứ hai, Giám đốc cao cấp của HP ở lĩnh vực PC, máy tính bảng và smartphone là ông Yam Su Yin cho biết công ty đang có kế hoạch quay trở lại ngành công nghiệp smartphone.

Trao đổi với tờ The Indian Express ông Yin khẳng định công ty sẽ trở lại lĩnh vực kinh doanh smartphone mặc dù trước đó công ty đã lỗ nặng với việc mua lại Palm và sau này là nền tảng nền tảng webOS. Tuy nhiên, vị giám đốc này cũng tuyên bố sự trở lại của HP sẽ "mang lại một trải nghiệm hoàn toàn khác cho người dùng"

"Mặc dù là muộn nhưng chúng tôi vẫn tạo ra sự khác biệt trong kế hoạch kinh doanh. Vẫn còn có những việc mà chúng tôi có thể thực hiện được, như vậy sẽ không là muộn cả. Khi HP giới thiệu một smartphone, chúng tôi sẽ cung cấp một trải nghiệm khác biệt"

Khi được đề cập đến việc HP đã có sản phẩm nào cho kế hoạch quay lại thị trường smartphone hay chưa, vị giám đốc này cho biết hiện tại công ty đã có sản phẩm nhưng ông lại không đề cập đến việc thời gian sẽ chính thức HP sẽ chính thức trình làng.

Hiện tại HP đang bận rộn cho ra mắt những thiết bị chạy hệ điều hành Android và Windows Phone, mặc dù người tiêu dùng mong chờ sự ra mắt của những chiếc smartphone từ hãng này. Khi công ty đã sẵn sàng để quay trở lại thị trường điện thoại thông minh với một thiết bị mới hẳn HP sẽ có những chiến lược để có được thị phần trên toàn cầu.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (1)
nguyễn quang việt  15

Cũng đúng thôi

Khi mà thị trường PC và Laptop đang giảm thị phần 1 cách điên cuồng rồi thị phần của máy tính bẳng và điện thoại thông minh đang tăng lên như thế.
Một miếng bánh ngon và béo như thế thì làm sao mà " 1 gã to béo và tham ăn " bậc nhất trong làng công nghệ thế giới như HP có thể bỏ qua
Dù palm có thât bại nhưng nó chỉ là 1 bước đệm cho sự trở lại của 1 đứa con tuyệt vời hơn từ ông bố "béo và tham ăn" của nó mà thôi. Không bất ngờ cho lắm