Tin đồn về D3X xuất hiện sau khi Nikon tung ra bản firmware mới cho D3. Ảnh: Engadget.

Các tín đồ nhiếp ảnh trên thế giới đang truyền tai nhau thông tin về mẫu máy ảnh số ống kính rời thứ 2 của Nikon (sau D3) được trang bị cảm biến full-frame sẽ được ra mắt trong thời gian không xa.

Vì là thế hệ kế tiếp của D3, nên "dân tình" đang đồn thổi chiếc DSLR cao cấp sắp ra mắt của Nikon sẽ có tên là D3X. Đây là cách đặt tên sản phẩm rất quen thuộc của hãng máy ảnh Nhật Bản, giống như cái cách họ từng đặt tên cho ba series D2, D2X và D2H.

Tin đồn về mẫu máy ảnh số ống kính rời full-frame thứ hai của Nikon xuất hiện sau khi hãng này tung ra bản firmware cập nhật cho D3 hôm thứ hai vừa qua. Theo một số chuyên gia, trong bản firmware mới của D3 có những dấu hiệu cho thấy có một model mới đang được Nikon sản xuất, dựa trên những thông số cơ bản của D3 nhưng được nâng cấp nhiều tính năng.

Tuy các quan chức của Nikon đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ tin đồn, rằng họ không hề đưa vào bản firmware mới bất cứ tính năng gì không phù hợp và không liên quan đến D3, nhưng những tín đồ trung thành với Nikon vẫn tin rằng, sự xuất hiện của một model cao cấp mới kiểu như D3X chỉ còn là vấn đề thời gian.

(Theo Sohoa/Cnet)



Bình luận

  • TTCN (0)