Ngày 2/7, Công ty thông tin di động MobiFone chính thức công bố giá cước mới cho khách hàng đi nước ngoài và sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Trong đó, MobiFone đã thực hiện giảm giá cước tại 58 quốc gia.

Với giá cước mới này, khách hàng sẽ được hưởng mức giảm giá ưu đãi hơn so với trước đây tại nhiều quốc gia, cụ thể như: Hồng Kông (Trung Quốc) (45%), Đài Loan (45%), UAE (45%), Nga (35%), Thụy Sĩ (27%), Malaysia (22%), Philippines (22%), Mỹ (12%), Nhật Bản (9%), Pháp (9%), Campuchia (5%), Lào (5%),… Bảng cước mới dịch vụ chuyển vùng quốc tế của MobiFone được phân thành 4 vùng theo khu vực địa lí và 1 vùng dịch vụ chuyển vùng quốc tế trên không.

Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sử dụng internet khi đi công tác ở nước ngoài, MobiFone đã cung cấp các gói dữ liệu không giới hạn U1/U3/U7 tại 9 quốc gia.

Hiện nay, nhu cầu gọi điện, nhắn tin và truy cập internet khi đi nước ngoài của khách hàng ngày càng cao, đặc biệt là giới doanh nhân, khách du lịch, khách VIP… Hiểu rõ được nhu cầu đó, MobiFone đã tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh việc kí kết với các mạng tại các quốc gia trên toàn thế giới. Đến nay, MobiFone đã hợp tác với gần 400 mạng trên 140 quốc gia.

Theo QĐND



Bình luận

  • TTCN (0)