VTC Online đã hoàn tất các thủ tục, hợp đồng để mời ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh trở thành đại sứ cho một dự án game mới đang còn nằm trong vòng bí mật của nhà phát hành này.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh sẽ là hình ảnh đại diện cho một MMORPG đề tài tiên hiệp được xem là dự án chiến lược của VTC Online trong chiến dịch hè 2013, theo đại diện nhà phát hành này cho biết, dự án đã nhận được nguồn đầu tư rất lớn lên đến hàng tỉ đồng và được nhà phát hành chuẩn bị kĩ lưỡng để ra mắt game thủ trong thời gian sắp tới.

Thực tế, việc sử dụng người nổi tiếng làm gương mặt đại diện là một trong những phương thức truyền thông phổ biến và càng phổ biến hơn với lĩnh vực phát hành game online. Từ các hot girl như Thủy Top, Hoàng Thùy Linh đến nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đều tham gia làm hình ảnh đại diện cho rất nhiều game ở thị trường trong nước.

Tuy nhiên, việc sử dụng ca sĩ chuyển giới như Lâm Chi Khanh làm hình ảnh game, thì đây mới là lần đầu tiên một nhà phát hành trong nước tiến hành. Đây được xem là một việc làm đầy mạo hiểm của VTC Online, bởi vì hiện nay, dư luận xã hội mặc dù đã có cái nhìn rộng mở hơn dành cho những người đồng tính, nhưng chuyện chuyển đối giới tính vẫn còn là vấn đề chưa được dư luận dễ dàng tiếp nhận. Bên cạnh đó, nếu làm không khéo trong công tác truyền thông hình ảnh đại sứ, cũng dễ dẫn đến trường hợp đại sứ thì “nổi”, trong khi đó game lại “chìm” như nhiều nhà phát hành trong nước đã gặp phải.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)