Trong một phán quyết của tòa án Anh Quốc gần đây dẫn đến việc Microsoft có nguy cơ đánh mất thương hiệu SkyDrive tại quốc gia này vì đài truyền hình BSkyB lo lắng rằng tên SkyDrive có thể bị nhầm lẫn với các dịch vụ streaming video Sky của họ.

Đáp lại Microsoft cũng đang chuẩn bị cho việc kháng cáo lại phán quyết trên, tuy nhiên nếu công ty thất bại trong việc giành lại thương hiệu, rất có thể họ sẽ phải đổi tên gọi dịch vụ SkyDrive.

Trước động thái đó, dường như Microsoft đã chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Mới đây, trên một trang web thảo luận đã xuất hiện tên gọi "Microsoft Drive" trong hệ điều hành Windows 8.1 và người dùng có thể được tìm thấy trong PC Settings. Như vậy Microsoft đã có kế hoạch dự phòng cho tên gọi SkyDrive của mình với việc thay thế một tên gọi khác.

Người dung hi vọng rằng Microsoft sẽ không phải dùng tên gọi Microsoft Drive vì SkyDrive hiện nay là một dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng đã trở nên quen thuộc và một sự thay đổi tên ở châu Âu có thể dẫn đến việc đánh mất thị phần của hẫng.

Theo Winbeta



Bình luận

  • TTCN (0)