Rất có thể Droid Razr M siêu mỏng sẽ sớm có đối thủ thay thế.

Motorola đã khá lặng lẽ trên thị trường di động trong thời gian qua, hãng không có một lời bình luận nào về các tin đồn xung quanh chiếc điện thoại bí mật “X Phone”. Tuy nhiên, hôm qua trên trang web của hãng này đã lộ diện thông tin về điện thoại Droid Ultra.

Theo dự đoán của giới công nghệ, Droid Ultra rất có thể chính là điện thoại X-Phone đã được đồn thổi từ lâu.

Motorola bất ngờ đăng tải một thông điệp “Think Thin” (Nghĩ về sự mỏng manh) về điện thoại Droid Ultra như một lời khẳng định đây sẽ là mẫu smartphone siêu mỏng.

Theo Motorola, Droid Ultra sẽ xuất hiện với nhiều màu sắc và thiết kế từ chất liệu Kevlar truyền thống của hãng. Kevlar là vật liệu sản xuất áo chống đạn đã từng xuất hiện trong nhiều sản phẩm của Motorola. Còn nhớ Motorola đã từng sản xuất những smartphone siêu mỏng từ chất liệu Kevlar, như Droid Razr M vì thế, rất có thể mẫu điện thoại mới sẽ có thiết kế mỏng hơn tất cả các smartphone trước đây của hãng. Tên gọi Ultra như là một ẩn ý về chiếc điện thoại này.

Ảnh
Thông điệp của Motorola được đăng tải trên trang web của hãng.

Từ thông điệp của Motorola có thể đoán được Droid Ultra sẽ chạy trên hệ điều hành Android. Trước đó cũng đã xuất hiện nhiều tin đồn cho hay Motorola sẽ cùng với Google sản xuất chiếc điện thoại bí mật X Phone.

Ngoài một lời quảng cáo rất ngắn gọn về Droid Ultra, Motorola chưa tiết lộ bất kì thông tin nào khác về sản phẩm.

Tuy nhiên, theo các thông tin rò rỉ từ hồi tháng 5, Droid Ultra sẽ sử dụng bộ vi xử lí Snapdragon 600 của Qualcomm. Trong khi đó, blogger nổi tiếng @evleaks đã tiết lộ Droid Ultra sẽ được nhà mạng Verizon Wireless phân phối trong vài tháng tới. Blogger này còn cho biết, bên cạnh Droid Ultra, Motorola cũng đang sản xuất nhiều mẫu điện thoại khác, như Droid Ultra Maxx, Droid Razr Ultra, Droid Razr M Ultra, và Droid Ultra Mini...

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)