Có vẻ như nhà sản xuất iPhone đang quan tâm tới tính thời trang cho đồng hồ thông minh của mình khi đã thuê một nhân vật kì cựu trong lĩnh vực này để phục vụ cho một "dự án đặc biệt".

Theo một báo cáo thừ Bloomberg, Apple đã chính thức xác nhận việc thuê Paul Deneve, cựu CEO của hãng thời trang sang trọng Yves Saint Laurent (YSL) làm việc cho "dự án đặc biệt" của mình.

"Chúng tôi vui mừng chào đón Paul Deneve đến với Apple. Paul sẽ làm việc cho một dự án đặc biệt của chúng tôi với vai trò là phó chủ tịch dự án và sẽ báo cáo công việc trực tiếp với CEO Tim Cook", Apple cho biết với Bloomberg.

Với việc Paul gia nhập Apple, các nguồn tin đồn đoán rằng ông sẽ là người thay thế John Browett, một giám đốc bán lẻ đã rời Apple vào năm ngoái và hiện vẫn chưa tìm được người thay thế. Tuy nhiên, theo hãng tin Bloomberg cho biết, Paul sẽ không làm việc trên lĩnh vực này.

Về "dự án đặc biệt", rất có thể đây sẽ là iWatch và Paul sẽ làm việc với vai trò là nhà thiết kế cho sản phẩm này bởi đồng hồ thông minh cũng là một mặt hàng thời trang. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là sự suy đoán.

Apple vẫn chưa đưa ra bình luận nào.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)