Không chỉ hỗ trợ các biểu tượng cảm xúc cho chức năng chat trên di động, Facebook mới đây đã chính thức hỗ trợ chức năng này cho cả phiên bản trên nền tảng web.

Facebook lần đầu tiên giới thiệu chức năng chèn các biểu tượng cảm xúc vào bên trong nội dung chat của mình từ giữa tháng 4 vừa qua, tuy nhiên chỉ xuất hiện trên ứng dụng Facebook trên nền tảng di động, và giờ đây chức năng này cũng đã chính thức được xuất hiện trên Facebook hoạt động trên nền tảng web.

Để sử dụng chức năng này, người dùng có thể nhấn vào biểu tượng mặt cười ở góc dưới bên phải hộp thoại chat, sau đó chọn loại biểu tượng mà mình muốn gửi đi. Đặc biệt, hiện Facebook còn cung cấp hàng loạt loại biểu tượng cảm xúc theo từng nhóm tại mục “Sticker Store”, cho phép người dùng cài đặt thêm hàng loạt biểu tượng cảm xúc mới.

Mặc dù có tên gọi là Store (gian hàng) tuy nhiên các biểu tượng trên “Sticker Store” hiện được cung cấp miễn phí cho người dùng. Đây được xem là động thái để Facebook cạnh tranh với các dịch vụ chat qua Internet khác.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)