Thông tin từ trang Hankyung của Hàn Quốc cho hay, chiếc điện thoại Optimus G2 sắp ra mắt của LG sẽ hỗ trợ mạng kết nối LTE-Advanced và đặc biệt là RAM lên đến 3 GB.

Ảnh

Đây là mức bộ nhớ RAM cao nhất dành cho một smartphone. Và với những gì làm được, Optimus G2 sẽ là smartphone đầu tiên trên thị trường đi kèm dung lượng bộ nhớ RAM này, trước khi đối thủ đồng hương Samsung trình làng Galaxy Note III dự kiến có RAM 3 GB nhưng vào cuối năm nay.

Còn nhớ vào tháng 5 năm ngoái, bản thân LG cũng trình làng Optimus LTE2 được xem là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị RAM 2 GB. Như vậy, LG đang muốn đi trước các đối thủ của mình trong việc chinh phục những cột mốc bộ nhớ RAM lớn đầu tiên trên các smartphone mà mình tung ra thị trường.

Ngoài thông tin về bộ nhớ RAM lớn, chiếc điện thoại của LG còn dự kiến trang bị VXL Snapdragon 800 hỗ trợ mạng LTE-Advanced, kết nối mạng LTE cải tiến vốn hiện tại mới chỉ có mặt tại Hàn Quốc. Trước đó không lâu, bản thân đối thủ của LG là Samsung cũng đã cho ra mắt phiên bản hỗ trợ mạng này dành cho Galaxy S4 tại thị trường Hàn Quốc.

Còn theo SamMobile, chiếc điện thoại Galaxy Note III sắp ra mắt vào cuối năm nay của Samsung ngoài bộ nhớ RAM 3 GB thì máy còn trang bị màn hình kích thước 5,7 inch hoặc 5,99 inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED cho độ phân giải 1080p và máy ảnh 13 Mpx. Máy được cho là mỏng 8 mm và nặng 183 gram, mỏng hơn so với Note II nhưng trọng lượng tương đương.

Theo GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)