Ca sĩ Phương Vy và điện thoại giải trí Samsung i450. Ảnh: Quốc Huy.

Trong buổi ra mắt 6 dòng di động mới cho thị trường Việt Nam "Samsung Roadshow 2008" tại Hà Nội sáng nay, bên cạnh những thiết bị giá rẻ, nhà sản xuất Hàn Quốc còn trình làng các model 5 Megapixel mới nhất.

 Hướng tới thị phần 25% tại Việt Nam trong năm 2008, nhà sản xuất di động lớn thứ hai thế giới cho biết, điện thoại của họ sẽ "dành cho mọi phong cách". Thu hút người xem trong buổi ra mắt là những model có camera 5 Megapixel vừa ra mắt tại MWC 2008 như Soul U900, G810, F480.

Bên cạnh đó, hãng cũng giới thiệu dòng di động giải trí Live Loud F400, i450 với đại diện là "Idol Việt Nam" - nữ ca sĩ Phương Vy. Thiết bị có nắp trượt hai chiều, hỗ trợ nghe nhạc với công nghệ âm thanh của B&O.

Gần đây, Samsung đang từng bước cạnh tranh với các đại gia Nokia, Motorola trong phân khúc giá thấp. Chính vì thế, hãng cũng giới thiệu dòng di động kết nối và cơ bản với các model như M620, B200 hỗ trợ các tính năng nghe, gọi, nhắn tin.

Cũng trong buổi ra mắt, Samsung trình làng điện thoại doanh nhân với hệ điều hành Windows Mobile và bàn phím Qwerty i780 cùng di động hai SIM mới nhất D780.

6 dòng di động mới mà Samsung "đánh" vào thị trường Việt Nam là Style (thời trang), Multimedia (giải trí), Infotainment (thông tin và giải trí), Business (doanh nhân), Connected (kết nối) và di động giá rẻ Essential (cơ bản).

Theo Sohoa 



Bình luận

  • TTCN (0)