LG Optimus G2 sẽ xuất hiện trong tháng 8 tới.

Chiếc điện thoại LG Optimus G2 với thiết kế khá lạ tiếp tục xuất hiện trên Internet. Smartphone mới nhất của LG sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch, hỗ trợ độ phân giải 1080p.

Hai hình ảnh mới nhất được không ai khác chính là “đại gia” của những tin đồn @evleaks phát tán. Ảnh chụp cho thấy LG Optimus G2 sẽ có thiết kế viền mỏng hơn, và máy được loại bỏ hoàn toàn các phím bấm cứng vật lí.

Trong các hình ảnh trước đó, LG Optimus G2 xuất hiện với thiết kế khá lạ khi mặt sau của máy được trang bị hai nút bấm đặc biệt ở ngay phía dưới camera thay vì ở cạnh bên như các điện thoại khác.

Trong ảnh chụp mới nhất cũng cho thấy phần lưng máy được thiết kế module camera, và một đèn LED flash, dưới đó là 2 phím bấm + và – . Đây có vẻ như là các nút bấm liên quan đến camera. Theo các nguồn tin gần đây, các phím bấm này giúp điều khiển phần nắp trượt bảo vệ máy ảnh.

Ảnh
Thiết kế lạ của LG Optimus G2 khiến giới công nghệ tò mò.

LG Optimus G2 được cho là sẽ xuất hiện với màn hình 5,2 inch Full HD với mật độ điểm ảnh khoảng 423 ppi. Máy sẽ chạy trên bộ vi xử lí lõi tứ Snapdragon 800 và 2 GB RAM. Smartphone này sẽ được trang bị camera 13 megapixel với công nghệ ổn định hình ảnh quang học Optical Image Stabilization. LG Optimus G2 sẽ sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện Optimus UI do chính LG phát triển.

LG Optimus G2 được dự đoán sẽ ra mắt trong một sự kiện đặc biệt của LG diễn ra ngày 7/8 tại New York.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)