Mức giá trên được xem là hợp lí cho một phiên bản được xem là “đàn em” của chiếc Xperia Z - sản phẩm vốn đang được bán với giá 16,5 triệu đồng.

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức cho niêm yết giá bán của chiếc điện thoại chống nước Xperia ZR - phiên bản được xem là đàn em của Xperia Z tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sản phẩm này sẽ được bán ra với giá 13,5 triệu đồng, không có khuyến mại đi kèm.

Về cơ bản, Xperia ZR sở hữu cấu hình tương đồng với Xperia Z, với chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và camera sau 13 Mpx dùng cảm biến Exmor RS. Tuy nhiên, màn hình của máy chỉ có độ phân giải HD 720p và độ lớn cũng được giảm xuống mức 4,55 inch. Ngoài ra, Xperia ZR được thiết kế với mặt sau bằng nhựa, pin có thể tháo rời, thay vì nguyên khối như “đàn anh” của mình.

Xperia ZR đạt chuẩn chống nước IP 58, tức là có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút. Đồng thời, người dùng còn có thể chụp ảnh, quay video dưới nước với model này, điều mà chiếc Xperia Z không làm được.

Xperia ZR tiếp tục được đánh giá là một sản phẩm có thiết kế khá xuất sắc của Sony, với kiểu dáng vuông vức, các cạnh hơi bo tròn. Hai cạnh bên của máy được ốp một đường viền kim loại sáng bóng tạo điểm nhấn cho sản phẩm và các nút cứng có kiểu dáng tinh tế.

Có một điểm trừ nhỏ là máy hơi dày so với chuẩn smartphone cao cấp hiện nay. Sản phẩm này dày 10,4 mm, nặng 140 gram, tích hợp pin 2.300 mAh và dung lượng lưu trữ trong 8 GB (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ).

Hiện bản xách tay của chiếc Xperia ZR đang được bán với giá khoảng 11,5 triệu đồng tại Việt Nam.

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (0)