Chạy hệ điều hành Android nhưng sản phẩm có thiết kế giống với những hình ảnh rò rỉ về linh kiện iPhone giá rẻ xuất hiện thời gian qua, như vỏ nhựa và màn hình 4 inch.

Trong khi tin tức về iPhone giá rẻ đang được giới công nghệ thế giới săn đón thì blog của một hãng sản xuất tới từ Trung Quốc vừa gây chú ý, khi tung ra những hình ành và video thực tế về smartphone mới này của Apple.

So với những rò rỉ về linh kiện iPhone giá rẻ mới đây, sản phẩm trong những tấm hình của Techdy có thiết kế tương tự, như sử dụng vỏ nhựa với màn hình khoảng 4 inch như iPhone 5. Máy trông dày hơn nhưng vẫn có cách bố trí cổng kết nối và giắc tai nghe nghe như model tiền nhiệm.

Tuy nhiên, sản phẩm trên nhanh chóng được phát hiện không phải là iPhone vì nó sử dụng hệ điều hành Android thay vì iOS của Apple. Dù chưa ra mắt, iPhone giá rẻ đã có sản phẩm "nhái" dựa trên những tin đồn và hình ảnh rò ri về linh kiện.

Nhưng với sự xuất hiện của mẫu smartphone nhái của Techdy cho thấy, nhiều khả năng iPhone giá rẻ của Apple sẽ có ngoại hình tương tự như thế và trùng với các hình ảnh về linh kiện vỏ máy xuất hiện thời gian qua. Trung Quốc là thị trường sản xuất iPhone và đây cũng nguồn cùng cấp chính các hình ảnh và thông tin về sản phẩm mới của Apple như iPhone, iPad hay iPod...

Lần trước, khi iPhone 5 chưa được công bố thì một nhà sản xuất Trung Quốc có tên GooPhone cũng tung ra một sản phẩm "nhái" giống y hệt sản phẩm chính thức của Apple, dựa trên những thông tin và vỏ máy bị lộ ra.

Một số hình ảnh về iPhone giá rẻ của Techdy:

Ảnh
Sản phẩm của Techdy lại chạy Android thay vì iOS, và được bán ra đầu tháng 9 với giá từ 199 USD.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

Trung Quốc nhanh thiệt