Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu trên thế giới này có sản phẩm nào vừa có chức năng của một chiếc điện thoại, kết hợp máy tính xách tay, cộng thêm máy ảnh kỹ thuật số cao cấp và cuối cùng là khả năng của một chiếc quay phim độ nét cao? Câu trả lời của TTCN dành cho bạn là sẽ có trong tương lai gần bởi hiện giờ nó chỉ dừng ở mức khái niệm ý tưởng.

Một trong những dự án mà hãng 13 Tech Design đang theo đuổi chính là khái niệm "The Scroll". Thoạt nghe tên bạn có thể đoán được phần nào hình dáng có thể cuộn lại của thiết bị trong tương lai. Thoe những thông tin mà 13 Tech Design cung cấp thì chính bản thân tôi cũng thật sự khó có thể nếu đích xác "The Scroll" thuộc loại sản phẩm công nghệ nào bởi một lẽ hết sức đơn giản mọi thứ nó đều làm tốt.

Kiểu dáng chắc chắn là của một chiếc điện thoại với màn hình cảm ứng thời thượng, nhưng lại tích hợp cảm biến ảnh 10 Megapixel và khả ghi hình độ nét cao với độ phân giải 1080p. Chưa hết, nó còn có chức năng như một chiếc máy tính thực thụ khi cho phép người dùng thoải mái thưởng thức các bản nhạc cũng như các xuất phẩm điện ảnh trên nền hệ điều hành Windows Vista hoặc Linux. Tin tức và dữ liệu sẽ liên tục được luân chuyển nhờ kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth.



Nói tóm lại bất kỳ ai khi nghe qua ý tưởng này đều phải thốt lên hai chữ "tuyệt vời". Hy vọng trong tương lai gần chúng ta sẽ có dịp cầm trên tay The Scroll - tạm gọi là chiếc điện thoại lai.



Bình luận

  • TTCN (1)
cothan  163

ôi, tuyệt vời. Nhưng mà nó dày cỡ nào nữa chứ, dày quá chắc không dám mang theo đâu. mà nếu gấp điện thoại đó lại thì màn hình có bị gãy hay không?