LG G2 là sản phẩm mới mà hãng điện tử lớn thứ Hàn Quốc đang ấp ủ và sẽ cho ra mắt trong thời gian gần đây. Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng G2 cũng đã dần lộ diện thông qua những lần rò rỉ thông tin và hình ảnh.

Cách đây không lâu, những hình ảnh về mặt trước và mặt sau của thiết bị đã được "bật mí". Giờ đây trong giới thạo tin công nghệ lại đang "truyền tai" nhau nhưng thông tin về thông số kĩ thuật cũng như hình ảnh mặt bên của G2.

Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn cho điện thoại được bố trí trên mặt sau của thiết bị, ngay dưới camera. Một điểm mạnh của LG G2 có lẻ là thanh RAM 'khủng" 3 GB.

LG G2 chính là thế hệ tiếp theo của Optimus G, tuy nhiên kể từ LG G2 trở đi nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc sẽ không sử dụng "Optimus" để đặt tên cho các mô hình cao cấp và bây giờ được dành riêng cho thiết bị cầm tay thấp tầm trung. Thiết bị này dự kiến ​​sẽ sở hữu màn hình 5,2 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel, với VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800. LG cho biết, tất cả các dòng smartphone "G" đều sẽ được trang bị chip này. Xử lí đồ họa Adreno 330 GPU và máy ảnh phía sau 13 MPx.

Có lẽ LG sẽ giới thiệu và đưa G2 lên kệ tại Hàn Quốc trong tháng 7. Về phía LG vẫn chưa có bình luận gì.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)