Nvidia đã công bố VXL bốn nhân Tegra 4 dựa trên kiến trúc ARM Cortex-A15. Từ khi ra đời cho đến nay, chỉ có một vài máy tính bảng chạy chip này. Chưa có bất kì smartphone nào sở hữu VXL mới của Nvidia.

Nvidia có một năm không thành công về doanh thu chipset di động, nhưng có lẽ sẽ khả quan hơn trong thời gian tới. Rất có thể người dùng công nghệ sớm được chứng kiến sự ra đời của smartphone Android đầu tiên được hỗ trợ bởi chipset Tegra 4.

Gần đây, trong giới thạo tin đã xuất hiện tin đồn rằng ZTE sẽ là hãng đầu tiên sử dụng Tegra 4 cho điện thoại thông minh của mình. Chiếc smartphone đầu tiên sở hữu Tegra 4 có thể có tên mã là U988S. U988S có thể sẽ có một tên khác dễ nhớ hơn.

Có tin đồn rằng thiết bị này sẽ đi kèm với màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải 1080p Full HD, VXL Tegra 4 tốc độ 1,8 GHz, camera phía sau 13 Mpx, máy ảnh 2 Mpx phía trước, RAM 2 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị sẽ có độ dày 9 mm, chạy Android 4.2 Jelly Bean.

ZTE U988S có vẻ như là smartphone Android hàng đầu của của công ty điện thoại Trung Quốc này. Giờ đây, thông tin về ngày ra mắt cũng như giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Theo UnwiredView



Bình luận

  • TTCN (0)