Sau những vụ phát nổ của iPhone 5 hay pin của Galaxy Note hồi đầu năm, đến lượt smartphone hàng đầu Galaxy S4 đã "dính" phải sự cố tương tự khi phát nổ trong lúc để sạc qua đêm.

Theo đó, một chủ sở hữu Galaxy S4 tại UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vừa cho biết rằng thiết bị của mình phát nổ ngay trong đêm khi sạc. Rất may nạn nhân không bị thương do đặt S4 cách xa mình và đi ra ngoài. Tuy nhiên, toàn bộ phần cáp sạc, đầu sạc, cổng microSD đã bị cháy xém.

Hiện tại, đại diện Samsung cho biết sẽ điều tra về vấn đề này. Cũng đã có những lo ngại sau vụ việc bởi hiện tại có hơn 20 triệu người đang sử dụng Galaxy S4 của Samsung.

Riêng chủ sở hữu thiết bị bị cháy sẽ được hãng điện tử Hàn Quốc bồi thường một chiếc Galaxy S4 khác, kèm với một khoản tiền không được tiết lộ.

Theo VR-Zone




Bình luận

  • TTCN (6)
Hiếu Tròn  25905

Xài điện thoại cùi, đập nó nó còn chưa nổ nữa nói chi để sạc Big Grin

dragonlance  291

Ý bạn đập dễ nổ hơn sạc à? Bó tay, bạn tìm được thiết bị ĐIỆN TỬ bất kì nào đập mà nổ không? Chỉ có khi cho điện nhà chạy vào thì mới có nguy cơ. Tùy vật dụng, chất liệu mà phương thức dễ gây nổ khác nhau chứ.

Hiếu Tròn  25905

Chài, nói đùa mà Big Grin

dragonlance  291

Eh? Lol, didn't know. Guess we're cool then Big Grin

dragonlance  291

Linh kiện đủ năng lượng để làm cháy nổ là chỉ có pin thôi. Chắc xui mua trúng máy có pin hay bộ sạc bị lỗi sản xuất chứ gì. À không, phải là may mới đúng, vừa được bồi thường 1 con brand new còn gì ^_^

Tro Choi Vui  373

nổ chỉ là hên xui thui