Để tăng cường hoạt động cạnh tranh trên phân khúc smartphone cao cấp với các đối thủ như Samsung, HTC, Sony và thậm chí cả Huawei, LG đã sẵn sàng phát hành "chiến hạm" Optimus G2.

Nhưng trước khi sản phẩm được ra mắt, dự kiến vào ngày 7/8 tới đây, chúng ta hãy điểm qua những điểm nhấn của máy.

Thời điểm ra mắt: Đó là ngày 7/8, thời điểm công tổ chức một sự kiện riêng tại thành phố New York. Trong thư mời sự kiện, công ty đặt tiêu đề "Great 2 Have You", trong đó chữ G và số 2 được nhấn mạnh ở phông chữ lớn hơn như để chứng tỏ điều này. Cùng với lời mời, LG cũng tung ra một teaser ám chỉ từ G và cho rằng đó là một sản phẩm hoàn hảo. Thông điệp về sản phẩm được công ty giới thiệu trong 30 giây.

VXL 4 nhân Snapdragon 800: Cả LG và Qualcomm đã gửi thông cáo báo chí vào tháng 6 cho biết phiên bản kế thừa Optimus G thế hệ đầu tiên sẽ được trang bị VXL 4 nhân Snapdragon 800 với kết nối LTE. Kể từ thời điểm đó đến nay, đã có 2 mẫu smartphone được trang bị VXL Snapdragon 800 ra mắt đó là Xperia Z Ultra của Sony và phiên bản hỗ trợ mạng LTE-Advanced dành cho Galaxy S4 từ Samsung.

Màn hình uốn cong, không vỡ: Đây chỉ là một tin đồn về sản phẩm, nhưng hãy nhớ là hầu hết các thông tin liên quan đến màn hình Optimus G2 đều cho biết máy sẽ có màn hình có thể uốn cong. Đây là điều không quá bất ngờ khi chính bản thân LG cũng kì vọng sẽ là công ty đầu tiên tung ra thị trường một smartphone trang bị màn hình uốn cong, được làm từ vật liệu rất khó bị xước và phá vỡ.

Được biết, LG đã công bố đang nghiên cứu phát triển màn hình uốn cong kích thước 5 inch và thậm chí công ty đã trình diễn bản demo tại một hội chợ thương mại. Trong tháng 4, Chủ tịch công ty hứa hẹn sẽ có một điện thoại trang bị màn hình OLED uốn cong xuất hiện trước khi kết thúc năm 2013. Một nhận xét từ người đứng đầu LG Mobile tại châu Âu cũng đã tuyên bố LG Optimus G2 sẽ sở hữu một tính năng độc đáo.

Nút nguồn và âm lượng ở mặt sau: Một điểm đáng chú ý ở phiên bản lần này là theo các hình ảnh rò rỉ của một điện thoại đang được LG phát triển cho thấy, nút nguồn và âm lượng sẽ không được đặt phía bên, phần phía trên của vỏ điện thoại nữa, thay vào đó nó đặt ở trung tâm mặt sau của điện thoại, chia sẻ không gian với ống kính máy ảnh.

Màn hình 5,x inch Full HD: LG không chỉ tập trung phát triển Optimus G2 kích thước rất mỏng mà nó cũng làm cho vỏ màn hình rất nhỏ. Màn hình của máy được cho là nằm trong khoảng phạm vi giữa kích thước 5 inch và 5,5 inch với độ phân giải 1080p.

Máy ảnh 13 Mpx: Một tin đồn khác cho biết máy ảnh của Optimus G2 sẽ ấn tượng khi mang đến độ phân giải 13 Mpx với công nghệ ổn định hình ảnh quang học. Trong khi đó, đoạn video quảng cáo điện thoại rò rỉ cho thấy LG muốn mang đến nhiều hơn nữa khả năng chụp ảnh trên phiên bản G2.

RAM 3 GB, kết nối LTE-Advanced: Bên cạnh việc được trang bị chíp Snapdragon 800, phiên bản này còn được trang bị RAM 3 GB, cùng với đó là khả năng làm việc với mạng kết nối LTE-Advanced mạnh mẽ nhất hiện nay đang được triển khai bởi nhà mạng SK Telecom tại Hàn Quốc. Rõ ràng, LG đang muốn đánh bại các đối thủ của mình.

Theo Digitaltrends




Bình luận

  • TTCN (0)