iPhone 6 concept sở hữu nhiều màu sắc khác nhau.

Phiên bản khái niệm của mẫu iPhone 6 sở hữu màn hình lớn, nhiều màu sắc và có thiết kế cực mỏng.

Đến khi nào Apple chưa ra mắt mẫu smartphone mới thì những tin đồn về một chiếc iPhone 5S hoặc iPhone 6 sẽ vẫn tiếp diễn. Thậm chí các chuyên gia thiết kế còn tạo ra những chiếc iPhone concept khá sáng tạo, mà Jonathan Ive - chuyên gia thiết kế huyền thoại của "Quả táo" Apple có thể học hỏi điều gì đó.

Mới đây, chuyên gia thiết kế Philipp Tusch đã cho ra mắt chiếc iPhone 6 Concept với màn hình 4,5 inch chạy trên hệ điều hành iOS 7 mới của Apple khiến các tín đồ “Táo khuyết” mê mẩn.

Về kiểu dáng, concept iPhone 6 được bao bọc bằng nhôm có thiết kế mỏng hơn tất cả những thế hệ iPhone trước đó, màn hình cảm ứng siêu nhạy choán hết mặt trước và không có viền màn hình giúp tăng không gian cho người dùng. Phía dưới màn hình là phím Home cảm ứng hình vuông, thay thế hoàn toàn phím Home vật lí, và hình tròn trên các phiên bản trước. Cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng được thiết kế bằng phím cảm ứng, trong khi cạnh dưới là cổng lightning và giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm.

Cũng theo Philipp Tusch thì concept iPhone 6 có sẵn trong 10 phiên bản màu sắc khác nhau, và còn được phủ lên cả mặt trước của máy.

Theo các chuyên gia phân tích, iPhone 6 chỉ được Apple tung ra trong năm 2014. Trong khi iPhone 5S sẽ được phát hành ngay trong mùa thu tới (cuối tháng 9), máy có thể giống với iPhone 5 và trang bị vài tính năng nổi bật. Riêng chiếc iPhone 6 khi ra mắt sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Ảnh
Hệ điều hành iOS 7 với các icons bắt mắt.

Theo Khampha/Engadget



Bình luận

  • TTCN (3)
bogiak4  21

Mấy cái này thì có thông tin gì đáng lưu ý nhỉ ???

dragonlance  291

À mấy thông tin này chỉ để chiêm ngưỡng, kì vọng là chính chứ chẳng có gì thật. Mấy concept như thế khối gì người nghĩ ra được, vấn đề ở đây là "làm được" hay "làm không được", chứ ai mà chẳng muốn smartphone càng mỏng càng tốt, màn hình sát viền,...

Tro Choi Vui  373

nhiều màu sắc nhiều lựa chọn