Nguồn tin của tờ Pocket-lint khẳng định, HTC đang chuẩn bị làm mới siêu phẩm HTC One bằng phiên bản có cấu hình “khủng” hơn và sẽ trình làng vào cuối năm nay.

Mặc dù nguồn tin này không đưa ra thông tin chi tiết về sản phẩm mới nhưng khả năng theo quy trình trước đây của việc ra mắt siêu phẩm HTC One X vào năm 2012, sản phẩm này cũng được cập nhật giữa chu kì lên phiên bản One X+. One X+ được nâng cấp bộ xử lí, nguồn pin và cải thiện camera ở mặt trước.

Hiện HTC One xuất xưởng mang sức mạnh bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 600 lõi tứ, tốc độ 1,7 GHz. Do đó, phiên bản mới sẽ được nâng cấp lên chip Qualcomm Snapdragon 800 mới nhất với tốc độ đẩy lên 2,3 GHz. Nguồn pin hiện tại của HTC one là 2300mAh và có thể sẽ được cải thiện thêm chút ít. Trong khi đó, camera mặt trước nhiều khả năng không thay đổi mà có thể nâng cấp camera UltraPixel ở mặt sau để chụp ảnh nét hơn.

Nguồn tin này cũng khẳng định rằng, smartphone hàng đầu của HTC trong năm 2014 sẽ có tên mã “M8”, tiếp theo tên mã M7 được đặt cho HTC One trước khi chúng ra mắt. Hiện chưa có thông tin chi tiết về mẫu máy này nhưng nó sẽ tiếp tục có thiết kế vỏ nhôm như trên HTC One.

Hôm qua (11/7), Giám đốc cao cấp phụ trách thiết kế và đổi mới của HTC - Justin Huang khẳng định, công ty sẽ phát hành nhiều mẫu máy hơn sử dụng những bài học chế tạo mà họ học được từ việc ra mắt siêu phẩm HTC One. Sản phẩm đầu tiên trong số smartphone thế hệ mới trang bị vỏ nhôm nguyên khối là HTC One mini.

Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ được công bố chính thức trong tháng tới.

Theo VnMedia/GSM




Bình luận

  • TTCN (0)