Nhà sản xuất Toshiba ngày 12/7 công bố loạt laptop The New Satellite 2013, nổi bật là sản phẩm Satellite P Series với màn hình Full HD và bộ vi xử lí Haswell mới nhất của Intel.

Theo Toshiba, Satellite P Series sử dụng màn hình 15,6 inch, tích hợp công nghệ Ultra HD (UDH) thông qua cổng HDMI với khả năng chuyển đổi và xuất nội dung UHD từ laptop đến tivi, giúp người dùng thưởng thức hình ảnh với độ phân giải cao gấp bốn lần so với chuẩn Full HD.

Satellite P Series được thiết kế với vỏ nhôm bóng, có trọng lượng khoảng 2,4 kg và dày 2,58 cm. Dòng máy này có hai phiên bản là Satellite P50T (sử dụng màn hình cảm ứng) và Satellite P50 (không có màn hình cảm ứng).

Trong đó, Satellite P50T sử dụng bộ vi xử lí Haswell Core i7 của Intel, card đồ họa NVIDIA GeForce GT 740M, ổ cứng 1 TB, bộ nhớ RAM 16 GB DDR3, có 2 cổng USB 2.0 và 2 cổng USB 3.0 (1 cổng hỗ trợ tính năng USB Sleep & Charge)... và chạy hệ điều hành Windows 8 (64-bit).

Ngoài ra, loạt laptop The New Satellite 2013 còn có các dòng máy phổ thông khác như: Satellite S Series, Satellite L Series và Satellite C Series.

Dự kiến, loạt laptop The New Satellite 2013 sẽ được bán ra thị trường trong tháng 7 này.

Theo Thanh Niên Online



Bình luận

  • TTCN (0)