Các biến thể của HTC One có thể sẽ được tung ra trong vòng hai tuần tới, đầu tiên là One Mini vào cuối tháng 7 và sau đó là One Max vào cuối quý này.

One Mini được coi như một nỗ lực của HTC trong việc chắt lọc những điểm nổi bật nhất của One vào một thiết bị nhỏ gọn và có giá cả phải chăng hơn. Trong khi những hình ảnh rò rỉ cho thấy rằng One Mini vẫn giữ thiết kế vỏ nhôm nguyên khối của One, các thông số kĩ thuật của nó khá khiêm tốn: màn hình LCD 4,3 inch độ phân giải 720p, VXL 2 nhân Snapdragon 400 xung nhịp 1,4 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và không có khe cắm thẻ nhớ. Các nguồn tin trước đó cho rằng sản phẩm sẽ được tung ra vào cuối quý 3 với hai màu đen và bạc, nhưng các tin tức mới nhất cho biết HTC đang cố gắng để ra mắt One Mini sớm hơn.

Bên cạnh đó HTC cũng sẽ tung ra sản phẩm đầu tay của mình trong phân khúc phablet. Chiếc HTC One Max dự kiến sẽ có màn hình Super LCD 3 6 inch độ phân giải 1080p, VXL Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 32 GB và 64 GB, cùng với pin 3200 mAh. Theo MobileGeek, HTC sẽ tung ra chiếc phablet này vào đầu tháng Chín nhằm cạnh tranh với Galaxy Note III.

Đây được xem là lời thách thức trực tiếp với Samsung của HTC. Nhưng lần này HTC phải tập trung vào dây chuyền sản xuất để đảm bảo đủ khả năng cung cấp cho thị trường nếu như không muốn phạm phải sai lầm trước đó với chiếc HTC One trong cuộc chiến với Galaxy S4.

Theo SlashGear.



Bình luận

  • TTCN (0)