Trang web UAProf của Samsung vừa tiết lộ một tablet cao cấp mới với màn hình hiển thị ở độ phân giải 2560 x 1600 pixel, có thể là Galaxy Tab 3 Plus, đang được hãng này phát triển.

Thông tin cho biết, mẫu tablet Android có độ phân giải cao này của Samsung sẽ được phát hành trong vài tháng tới. Mẫu tablet Nexus 10 mà Samsung phát triển cho Google được cho là đã mở đường cho những chiếc tablet có độ phân giải cao trong thời gian tới. Và có thể mẫu tablet màn hình độ phân giải 2560 x 1600 pixel sẽ là sản phẩm đầu tiên mà Samsung muốn sở hữu cho riêng mình trong thời gian tới.

Thiết bị được phát hiện có tên mã SM-P900, được phát hiện thông qua một trang web của Samsung có tên là User Agent Profiles, hay còn gọi UAProf, vốn cung cấp các thông tin tham khảo để xác định thiết bị di động trên máy chủ web. Trang blog công nghệ RBMen của Nhật Bản cũng xác nhận có đến 3 biến thể của SM-900 được liệt kê, bao gồm SM-P900 (3G), SM-P901 (Wi-Fi) và SM-P905 (LTE).

Theo SamMobile, tablet SM-P900 có thể là Galaxy Tab 3 Plus. Mặc dù Galaxy Note 10.1 là một sản phẩm làm mới, nhưng tên mã P cho thấy SM-P900 sẽ không được trang bị bút stylus S-Pen. Bên cạnh độ phân giải màn hình cao, tập tin từ UAProf còn tiết lộ vài chi tiết khác về thiết bị bí ẩn. VXL sẽ chạy ở tốc độ 1,4 GHz, trong khi phiên bản hệ điều hành Android được cho là 4.2.2 Jelly Bean.

Nhiều khả năng, Galaxy Tab 3 Plus sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây tại IFA 2013, mặc dù gần đây Samsung đã công bố một số thiết bị bên ngoài sự kiện.

Theo NLĐ/Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)