Acer dự tính sẽ nâng cấp phiên bản mới của MTB Iconia W3 chạy Windows 8 có màn hình 8,1 inch vào tháng 9 nhằm giải quyết các vấn đề mà người dùng kiến nghị cũng như chất lượng màn hình.

Một phát ngôn viên của Acer tại Hà Làn tiết lộ với Tweakerst rằng, phiên bản mới này của Iconia W3 sẽ ra mắt vào cuối quý này với kích thước mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản hiện tại.

Thêm vào đó, phát ngôn này còn cho biết, thay đổi quan trọng nhất của phiên bản mới này chính là công nghệ màn hình. Hiện tại Iconia W3 sử dụng panel màn hình TN-LCD vốn có góc nhìn hạn chế khiến chất lượng hình ảnh bị kém đi rất nhiều nếu người dùng không còn nhìn ở vị trí trung tâm.

Với phiên bản, người dùng sẽ được trang bị công nghệ màn hình mới với panel IPS giúp cung cấp góc nhìn lớn hơn đáng kể. Đó là công nghệ màn hình hiển thị giống như Apple sử dụng trên iPad và Samsung sử dụng trên Nexus 10, cả 2 đều nhận được các đánh giá cao về chất lượng màn hình.

Phía Acer vẫn không xác nhận việc chuyển đổi sang panel màn hình IPS nhưng theo TabletGuide thì Acer đã bàn bạc với các đối tác bán lẻ về tính năng mới này. Được biết, các đối tác bán lẻ tại Hà Lan từng đe dọa Acer rằng họ sẽ loại bỏ Iconia W3 trên các gian hàng nếu chất lượng màn hình không được giải quyết.

Quyết định của Acer trong việc lựa chọn panel màn hình TN-LCD nhiều khả năng nhằm giảm chi phí giá thành sản phẩm khi mục đích của Acer là giúp Iconia W3 trở thành MTB Windows 8 có giá rẻ nhất. Sản phẩm chạy phiên bản đầy đủ của Windows 8, trang bị VXL Intel Atom Z2760 chạy ở tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và được bán với giá 379,99 USD tại Mỹ.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)