Acer Aspire Z3-605 hiện tại được cung cấp cho người dùng Mỹ với 2 phiên bản hỗ trợ cảm ứng và không cảm ứng.

Máy tính tất cả trong một (AIO) Aspire Z3-605 vừa được ra mắt có màn hình 23 inch và tích hợp sẵn loa cao cấp Harman Kardon, được Acer ví đánh dấu cột mốc quan trọng trong thị trường máy tính AIO.

Aspire Z3-605 được Acer thiết kế tập trung mạnh đến nhu cầu giải trí âm nhạc với 2 loa Harman Kardon có công suất 3 watt, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Home Theater 4 giúp mang lại chất lượng âm thanh vòm tuyệt vời.

Theo quảng cáo của Acer, đây là sản phẩm AIO đầu tiên trên thị được trang bị công nghệ âm thanh cao cấp Harman Kardon, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các AIO. Aspire Z3-605 hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, năng động và là sự lựa chọn tuyệt vời cho người yêu thích phim ảnh, nghe nhạc.

Bên cạnh điểm nhấn là loa Harman Kardon, Aspire Z3-605 còn được trang bị VXL Intel Core i5, tùy chọn RAM lên đến 8 GB, ổ cứng 1 TB, 2 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0, khe cắm ổ đĩa bổ sung và các thiết bị ngoại vi khác. Máy hỗ trợ đầu ra video bao gồm HDMI và ổ đĩa quang SuperMulti tích hợp sẵn cho khả năng ghi đĩa.

Ngoài ra, máy tính tích hợp sẵn đầu đọc thẻ SD và jack cắm âm thanh 2 trong 1. Thiết kế này nhằm mục đích cho phép người dùng dễ dàng khai thác một số khe cắm và các cổng thường xuyên được sử dụng. Các kết nối mà máy hỗ trợ gồm Wi-Fi 802.11 a/b/g/n và Bluetooth 4.0.

Giá bán cho phiên bản không có màn hình cảm ứng là 699 USD, trong khi bản hỗ trợ màn hình cảm ứng là 799 USD.

Theo Maximum PC




Bình luận

  • TTCN (0)