Ảnh được cho là của iPhone 5S?

Một nguồn tin (chưa được xác minh) tại Trung Quốc cung cấp cho người dùng ảnh được cho là của iPhone 5S mới mà Apple đang sản xuất cùng với các thông số kĩ thuật của nó.

Theo thông tin từ nguồn tin này tiết lộ, iPhone 5S sẽ trang bị khả năng NFC vốn không xuất hiện trên iPhone 5 vào năm ngoái, cùng với đó là các tính năng đọc dấu vân tay, màn hình 4 inch có độ phân giải 1136 x 640 pixel sử dụng nền IGZO do Sharp và LG sản xuất nhằm tiết kiệm điện năng và cung cấp chất lượng hình ảnh tốt hơn. Ở phía sau, máy được trang bị máy ảnh 12 Mpx với đèn flash LED kép tích hợp.

Một số cải tiến khác mà Apple áp dụng trong phiên bản iPhone 5S so với iPhone 5 bao gồm RAM 2 GB, vẫn là VXL A6 nhưng có 4 nhân xử lí chạy ở tốc độ cao hơn, nhân đồ họa PowerVR SGX 554MP4 (iPhone 5 là PowerVR SGX543MP3) và tăng cường chất lượng mạng LTE.

Với công nghệ màn hình tiết kiệm điện năng IGZO được trang bị, người dùng kì vọng đủ có thể bù đắp cho những cải tiến trong phần cứng của máy để mang lại thời gian sử dụng pin tốt hơn iPhone 5, nhất là khi những tin đồn gần đây cho biết máy được tích hợp pin có dung lượng lớn hơn so với pin trên iPhone 5.

Theo 9to5Mac




Bình luận

  • TTCN (1)
dragonlance  291

RAM 2GB, CPU 4 nhân tần số cao hơn? Nguồn tin không biết có chính xác hay không, hồi giờ chưa bao giờ thấy Apple tăng mạnh phần cứng chỉ trong 2 thế hệ iPhone liên tiếp như vậy.