Lumia 1020 mới được xem là “át chủ bài” của Nokia trong năm nay. Đây thực sự là sản phẩm kết hợp của những “tinh hoa” từ hệ điều hành Windows Phone và một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, thời trang.

Dưới đây là 9 lí do để Lumia trở thành smartphone được ưa chuộng nhất năm 2013.

Camera cực đỉnh

Trang bị camera độ phân giải siêu khủng 41 Mpx, chưa từng xuất hiện trên smartphone cao cấp hiện có trên thị trường, Lumia 1020 sẽ mang đến người dùng những hình ảnh và video chất lượng rất cao. Với ống kính quang học 6 lớp Carl Zeiss, Lumia 1020 cho phép zoom chi tiết tốt hơn. Chất lượng hình ảnh cũng sắc nét và rõ ràng hơn.

Thiết kế đẹp mắt

Thiết kế của Lumia 1020 có thể không phải là đẹp nhất trên thị trường, nhưng nó là một trong những thiết kế mới tốt nhất hiện nay. Máy được trang bị một màn hình cỡ lớn, sắc nét và viền xung quanh bóng bẩy. Lumia 1020 có 3 phiên bản màu là vàng, đen và trắng.

Sự hỗ trợ nhiệt tình của Microsoft

Những sản phẩm di động của Nokia luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình củaMicrosoft kể từ khi công ty này hỗ trợ Windows Phone. Điều này có nghĩa là Microsoft đang đầu tư nhiều tiền của và công sức nhằm thấy được sự thành công của Lumia 1020. Tóm lại, nếu thiết bị cầm tay này bán chạy, thì Microsoft đã thành công.

Kho ứng dụng phong phú

Với những người không thực sự quan tâm đến khả năng chụp ảnh và quay phim, Lumia 1020 vẫn là lựa chọn sáng giá. Hệ điều hành Windows Phone 8 thân thiện cùng 165 nghìn ứng dụng hỗ trợ, dịch vụ Nokia Music với 22 triệu bản nhạc miễn phí, các phần mềm Here Maps, Here Drive và Here Transit có thể thuyết phục người dùng.

Thời gian đàm thoại tăng lên đáng kể

Nokia đã giúp tăng thời lượng pin Lumia 1020 lên đáng kể. Theo như nhà sản xuất điện thoại này, thiết bị có thời gian chờ lên đến 16 ngày và cung cấp thời gian đàm thoại liên tục là 13,3 giờ. Phát video và nghe nhạc liên tục ở ngưỡng 6,8 và 63 giờ.

Đệm sạc

Nokia là một trong số ít công ty đầu tiên nhảy vào trận chiến sạc không dây. Mặc dù Lumia 1020 không hỗ trợ sạc không dây nhưng lại hỗ trợ đệm sạc thông qua một gói phụ kiện gọi là Camera Grip cho phép người dùng gắn nó vào lưng máy làm cục sạc di động .

Được trang bị chip Snapdragon

Lumia 1020 được trang bị bộ vi xử lí lõi kép Snapdragon 4 tốc độ 1,5 GHz. Nhờ đó, thiết bị này có khả năng xử lí tất cả video và game, và các ứng dụng cũng chạy khá mượt mà trên máy. Snapdragon 4 là một trong những bộ vi xử lí tốt nhất trên thị trường và Lumia 1020 đang tận dụng lợi thế đó.

Công nghệ giao tiếp trường gần NFC

Nokia Lumia 1020 được tích hợp công nghệ giao tiếp trường gần. Vì thế, bất cứ khi nào người dùng muốn chuyển dữ liệu không dây từ thiết bị này đến thiết bị khác cũng rất thuận tiện. Mặc dù, công nghệ NFC vẫn chưa thực sự phát triển như người ta mong đợi, nhưng nó vẫn là một công cụ hữu ích cho việc truyền tải dữ liệu.

Hỗ trợ tất cả kết nối mạng

Lumia 1020 hỗ trợ tất cả kết nối mạng. Thực vậy, người dùng sẽ có thể kết nối mạng 2G, 3G và mạng 4G LTE. Thiết bị này cũng hỗ trợ cả mạng GSM và WCDMA. Vì vậy, cho dù người dùng ở bất cứ đâu, họ cũng có thể kết nối mạng không dây.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

Lumia ngày càng có cấu hình mạnh