Samsung đã lựa chọn trang bị cho Galaxy S4 VXL Snapdragon 600 cùng với một phiên bản sử dụng VXL tám nhân Exynos do chính công ty sản xuất. Tuy nhiên, Snapdragon 800 mới là chip di động cao cấp nhất hiện nay.

Với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ di động, việc Samsung ra mắt S4 vào mùa xuân có thể trở thành một bất lợi khi mà cả hai đối thủ LG và Sony đều đang chuẩn bị ra mắt những thiết bị đầu bảng của họ sử dụng VXL Snapdragon 800 vào thời gian tới. Samsung có thế sẽ sử dụng VXL này trên Galaxy Note III nhưng nó lại thuộc phân khúc khác so với S4.

Do đó, Samsung mới đây đã tung ra Galaxy S4 LTE-A cho thị trường Hàn Quốc trang bị VXL Snapdragon 800 và kết nối LTE-Advanced. Đồng thời hãng cũng quyết định tung ra phiên bản sử dụng VXL này cho thị trường quốc tế.

Dựa theo thông tin rò rỉ từ phần mềm benchmark AnTuTu, model này có số hiệu là GT-i9506. Phiên bản Galaxy S4 Snapdragon 600 cho thị trường quốc tế có số hiệu là GT-i9505 cho nên rất có khả năng đây là một phiên bản khác của S4 cho thị trường ngoài Hàn Quốc và Mỹ.

Samsung sẽ tổ chức một cuộc họp báo ở Berlin vào ngày 3/9 trước thềm sự kiện IFA, đây có thể là dịp hãng sẽ công bố thiết bị này cùng với Galaxy Note III. Mặc dù động thái này có thể làm phật lòng những khách hàng đã mua Galaxy S4 trước đó nhưng Samsung vốn nổi tiếng là một nhà sản xuất phản ứng nhanh chóng với xu hướng của thị trường nên chắc chắn sẽ không đứng ngoài cuộc đua này.

Theo UnwiredView



Bình luận

  • TTCN (0)