LG vừa giới thiệu thương hiệu mới dành cho smartphone cao cấp của mình là "G", và sản phẩm cao cấp mà công ty sắp giới thiệu vào ngày 7/8 tới đây sẽ có tên chính thức là G2.

LG G2 sẽ được công bố tại buổi họp báo do công ty tổ chức tại New York vào ngày 7/8, đánh dấu thương hiệu cao cấp mới ra mắt của LG. Động thái này cho thấy LG đã chuẩn bị cho kế hoạch nghỉ hưu thương hiệu Optimus cho dòng smartphone cao cấp của mình.

Theo Giám đốc bộ phận truyền thông di động của LG, ông Jong-seok Park, cho biết, việc lựa chọn thương hiệu mới cho thấy tầm nhìn của công ty dành cho các thiết bị cao cấp trong tương lai, và G đồng nghĩa với sự xuất sắc, mang đến những trải nghiệm người dùng tốt nhất. Ông cũng cho rằng, G2 mới sẽ được phát triển dựa trên danh tiếng các sản phẩm G Series xuất sắc trước đó.

LG cũng thông báo rằng, mẫu smartphone Optimus Vu với màn hình có tỉ lệ 4:3 của công ty cũng sẽ được loại bỏ biệt danh Optimus, nghĩa là nó sẽ được đổi lại thành Vu.

Biệt danh Optimus được LG giới thiệu lần đầu tiên trong năm 2010, và cho đến nay đã có gần 20 sản phẩm Android cũng như 2 model Windows Phone được khoác trên mình biệt danh này.

Được biết, LG G2 sẽ là smartphone được trang bị VXL Snapdragon 800 cao cấp đến từ Qualcomm chạy ở tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, máy ảnh 13 Mpx và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)