HTC cuối cùng cũng đã ra mắt phiên bản thu nhỏ của smartphone chủ lực HTC One của mình với tên gọi HTC One Mini.

Theo đó, HTC One Mini sẽ được trang bị màn hình Super LCD 4,3 inch độ phân giải 720p, mật độ điểm ảnh 341 ppi, VXL lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và không thể mở rộng, hỗ trợ 4G LTE, HSPA, Wi-Fi a/b/g/n, Bluetooth 4.0 và chạy HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean.

Mặc dù là phiên bản thu nhỏ, One Mini vẫn được HTC tích hợp công nghệ UltraPixel vào camera sau, do đó dù chỉ với độ phân giải 4 Mpx, việc chụp và hiển thị hình ảnh của One Mini vẫn vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó, với việc trang bị ống kính khẩu độ f/2.0 cùng với bộ xử lí hình ảnh imageCHIP 2 cho phép camera của One Mini quay video chất lượng Full HD 1080p và hỗ trợ quay video HDR. Tuy nhiên, tính năng ổn định quang học đã không được đưa vào máy ảnh của One Mini.

Ngoài ra, camera của One Mini còn được hỗ trợ tính năng HTC Zoe, một chế độ chụp trong camera cho phép ghi lại một tập hợp gồm 1 video HD dài 3,6 giây và 20 tấm ảnh như của One, tích hợp HTC BoomSound, trang bị camera trước 1,6 Mpx, gói gọn trong một cơ thể nhôm 132 x 63,2 x 9,25 mm và nặng 122g.

Dự kiến, HTC One Mini sẽ được tung ra thị trường vào tháng 8 tới với 2 màu đen và bạc đầu tiên tại 2 thị trường Đức và Anh. Giá bán của One Mini vẫn chưa được HTC tiết lộ.

Tập ảnh: Hình ảnh về HTC One Mini (19 hình)

Theo The VergeSlashgear




Bình luận

  • TTCN (6)
Bút Máy  14818

vẫn là một thiết kế nhôm nguyên khối tuyệt đẹp! vậy mà trước kia đã từng có thông tin nói rằng htc one mini vỏ nhựa chứ :)))

dragonlance  291

Nếu bác chỉ nhìn hình không thôi thì đoán được chất liệu không? Thinking Thà như iPhone viền màu bạc có ánh kim thì còn đoán được là hợp kim nhôm, chứ màu trắng và không hề phản chiếu chút ánh sáng thì nhìn cứ như là nhựa ấy.

Bút Máy  14818

bác nói cũng đúng, nhìn cái viền của e nó cũng khá giống vỏ nhựa, đúng là không tiếp xúc trực tiếp thì khó mà nói được. Nhưng thiết kế vỏ nhôm thì ắt hẳn giá sẽ vẫn cao đây

Lâm Hằng  43211

thiết kế nhôm nguyên khối các bác nhé Big Grin

dragonlance  291

Bọn tớ có đọc và biết rồi nhưng thử trình nhìn hình đoán chất liệu ấy mà Big Grin

Lâm Hằng  43211

cũng công nhận là nó giống đồ nhựa thật Rolling On The Floor