Nexus 7 thế hệ thứ 2 sẽ được bán ra thị trường từ ngày 31/7 tới.

Theo nhiều nguồn tin, Google sẽ ra mắt chiếc máy tính bảng Nexus 7 thế hệ thứ 2, và mới đây hình ảnh, video của tablet này tiếp tục xuất hiện.

Theo trang Android Central, Nexus 7 mới vẫn sẽ được trang bị màn hình 7 inch LCD, loa kép và có 2 camera trước và sau máy – Nexus 7 thế hệ đầu tiên chỉ có 1 camera. Theo đó, Nexus 7 sẽ có 1,2 Mpx phụ phía trước và camera chính 5 Mpx.

Nexus 7 sẽ sử dụng bộ vi xử lí lõi tứ Snapdragon S4 Pro APQ8064, và RAM khủng lên tới 4 GB.

Theo trang Android Central, Nexus 7 thứ 2 cũng sẽ có 2 phiên bản Wi-Fi và bản 4G. Về giá bán, theo trang Android Central, Nexus 7 thế hệ thứ 2 sẽ được Google ra mắt với 2 phiên bản 16 GB giá 229 USD, và 32 GB giá 269 USD.

Tablet này sẽ có kết nối microUSB như thế hệ Nexus 7 đầu tiên.

Ảnh
Nexus 7 mới sẽ được trang bị 2 camera, và hỗ trợ sạc pin không dây.

Trong khi đó, nguồn tin của trang Engaget cho biết, Nexus 7 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.3, và hỗ trợ sạc pin không dây. Nexus 7 thế hệ thứ 2 sẽ được bán ra thị trường từ ngày 31/7 tại các đại lí bán lẻ, như Staples.

Ảnh
Kế hoạch bán hàng của Nexus 7 mới rò rỉ.

Thông tin về chiếc máy tính bảng Nexus 7 mới liên tiếp xuất hiện sau khi Google phát thư mời cho giới truyền thông để tham dự sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 24/7 tới tại San Francisco.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (6)
Bút Máy  14818

Ram khủng và thích nhất là có thêm camera chính chứ cứ như trước kia có mỗi một cái phía trước, đã vậy độ phân giải lại thấp nữa chứ

Phong Tat Tau  169

Ram quá tốt, chưa biết tốc độ của CPU như thế nào. Sạc không dây thật sự có bất tiện gì k nhỉ?

Tu Ti  433

Hình như một số trang nhận định cái RAM 4GB là lỗi typo thì phải Thinking

Bút Máy  14818

RAM 4 GB thực sự cũng là nghi vấn rất lớn bởi hiện chưa nhà sản xuất nào nghĩ tới RAM 3 GB mấy chứ chưa nói là 4 GB. Mọi thứ chắc vẫn phải chờ thời gian kiểm chứng Confused

Hoàng Chánh  11

Quá bất ngờ !!!!

Cứ tưởng là khoảng cuối năm này mới bán Laughing

Trương Thanh Tân  51

Mình thấy sạc ko dây hay có dây cũng như nhau thôi.. chỉ khác 1 cái cầm cái chui đút zô điện thoại còn 1 cái là đặt lên cái đế, dù sao cũng hok thể vừa cầm đt đi vòng vòng vừa sạc được.

p/s: cái tiêu đề mình nghĩ giá nên ghi tiền đola luôn đi, đổi ra 4.8tr làm gì, vô dụng. Ở VN làm gì mua được cái giá "rẻ" ấy..