Khi nhắc đến Windows Phone (WP), nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Nokia với dòng Lumia. Tuy nhiên, sắp tới, có thể sẽ có một thiết bị chạy WP mang thương hiệu Lenovo được tung ra thị trường khi đã có nguồn tin đề cập tới vấn đề này.

Theo thông tin được đăng tải trên trang WPDang.com (tiếng Trung Quốc) từ một nguồn giấu tên cho biết, Lenovo sẽ cho ra mắt một smartphone mới chạy WP vào nửa sau năm 2013. Thiết bị của Lenovo sẽ có cấu hình khá "khủng" khi được trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải 1080p và bộ VXL lõi tứ.

Hiện tại, chưa có thông tin nào cho biết Microsoft đang hợp tác chính thức với Lenovo về WP. Các đối tác hiện tại của gã khổng lồ phần mềm bao gồm Nokia, HTC, Samsung và Huawei nhưng không có Lenovo. Tuy nhiên, với việc cả hai hiện đang có mối quan hệ chặt chẽ về HĐH Windows cho MTXT, PC, việc có mặt một smartphone Lenovo chạy nền tảng di động của Microsoft là điều hoàn toàn có thể.

Trước đó, vào tháng Giêng năm nay, phó chủ tịch JD Howard cũng đã từng "úp mở" về một thiết bị chạy WP mang thương hiệu Lenovo có thể sẽ có mặt trên thị trường.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (0)