Theo nguồn tin của tờ Nhật báo Phố Wall (WSJ), Apple đang thử nghiệm phát triển thế hệ iPhone và iPad có màn hình lớn hơn, trong đó phiên bản iPad có màn hình đến 13 inch và iPhone có màn hình lớn hơn 4 inch.

Tờ ET News của Hàn Quốc cũng đưa tin hồi tháng 5 rằng Apple đang thử nghiệm iPad màn hình 12,9 inch, trong khi hãng thông tấn Reuters cũng cho biết vào tháng rồi là "Quả táo" đang phát triển iPhone có màn hình từ 4,7 inch đến 5,7 inch.

Tuy nhiên, tất cả các nguồn tin này đều không cho biết có hay không một sản phẩm như vậy sẽ được sản xuất hàng loạt và tung ra thị trường. Tương tự như các hãng khác, Apple cũng tiến hành thử nghiệm hàng loạt sản phẩm trước khi chọn lựa được phiên bản phù hợp.

Nguồn tin của WSJ cũng nói rằng trong năm nay, phiên bản iPad Retina mới sẽ ra mắt, vẫn màn hình 9,7 inch và độ phân giải 2048 x 1536 pixel, nhưng màn hình này sẽ được thiết kế theo công nghệ in-cell mà Apple đã áp dụng trên iPhone 5, giúp sản phẩm sẽ mỏng hơn và cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt hơn.

Cùng với đó, nguồn tin này cũng khẳng định iPhone thế hệ mới (vẫn được đồn thổi là iPhone 5S) sẽ ra mắt trong năm nay, cùng với một phiên bản iPhone giá rẻ. Cả hai sẽ có nhiều màu sắc ngay khi ra mắt chứ không chỉ màu đen hoặc trắng như các thế hệ iPhone trước đây.

Theo WSJ




Bình luận

  • TTCN (0)