Nokia vừa đăng tải thông tin trên trang blog của mình về việc hãng sẽ có một sự kiện rất "lớn" ngày mai tại Anh lúc 9h GMT (khoảng 15h theo giời Việt Nam).

Thông tin duy nhất của Nokia về sự kiện này là một bức ảnh có logo Nokia trên nền màu cam, hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng tới màu đỏ của chiếc điện thoại Asha 501, vì vậy có thể tại sự kiện ngày mai, Nokia sẽ trình làng phiên bản 3G của điện thoại Asha 501.

Bên cạnh đó, giới thạo tin cũng đồn đoán rằng một thiết bị phablet sẽ được ra mắt khi CEO của Nokia là Stephen Elop đã đề cập đến cụm từ phablet vào đầu tháng 7 vừa qua, và ông nhấn mạnh từ "lớn" trong buổi nói chuyện đó.

Mặc khác cũng có tin đồn hãng sẽ giới thiệu bản cập nhật GDR3 (General Distribution Release 3) hỗ trợ những thiết bị cầm tay có màn hình cỡ lớn và có độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó, bản cập nhật này cũng tương thích với những thiết bị lõi tứ, tuy nhiên trước đó có tin đồn phải đến tận đầu năm 2014 mới có những thiết bị này.

Ngoài ra, cũng có tin đồn rằng Nokia sẽ công bố Lumia 625 – chiếc smartphone được cho rằng sẽ sở hữu màn hình 4,7 inch đã lộ diện vào tuần trước.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)