Sau khi tiết lộ thông tin về tên chiếc điện thoại tiếp theo là G2 thì hôm nay LG đã chính thức đưa ra lời mời đối với báo giới để đến dự sự kiện giới thiệu sản phẩm này vào ngày 7/8 sắp tới tại New York.

Theo thông tin từ LG thì G2 sẽ được trang bị VXL Snapdragon 800 tốc độ 2,3 Ghz, RAM 2 GB, camera 13 Mpx, màn hình Full HD 5,2 inch.

Ngoài ra LG cũng đã tung một video tiết lộ về sản phẩm này trên Youtube. Trong đoạn video ngắn này chủ yếu LG đưa ra những thông điệp liên quan đến cuộc đời của chúng ta như chúng ta khóc, cười bao nhiêu lần trong ngày... riêng hình ảnh G2 chỉ xuất hiện thoáng qua trong video nhưng cũng đủ để chúng ta quan sát được một thiết kế khá đặc biệt của chiếc điện thoại này với 3 nút điều khiển được bố trí ở mặt sau của sản phẩm. Theo nhiều thông tin rò rỉ thì khả năng hai nút mũi tên phía sau sẽ là hai nút tăng giảm âm lượng vốn trước đây được LG bố trí bên hông các sản phẩm như Optimus G, G Pro.

Sau Optimus G Pro thì có lẽ G2 là con át chủ bài tiếp theo của LG trên thị trường di động để vực dậy doanh thu của công ty trong mảng di động. Tuy nhiên hiện tại LG vẫn chưa đưa ra mức giá cụ thể cũng như thời gian sẽ phát hành sản phẩm này. Những úp mở của hãng điện thoại Hàn quốc đang làm cho sản phẩm này nóng lên từng ngày.

Theo Androidcentral



Bình luận

  • TTCN (2)
Lâm Hằng  43211

"át chủ bài" chứ không phải "ác" Big Grin

MR T  12726

ặc ặc, sai sót, sorry mọi người nha