Nokia đã chính thức thông tin về sự kiện diễn ra vào hôm nay tại Anh. Được nhấn mạnh từ "lớn" nhưng vẫn chưa rõ sản phẩm nào sẽ có mặt tại đây. Tuy nhiên, thông số chi tiết về Lumia 625 đã được trang mạng Puhelinvertailu tiết lộ.

Theo đó, Lumia 625 sẽ sở hữu màn hình 4,7 inch, phủ kính Gorilla Glass 2, độ phân giải 800 x 480 pixel. Điều này có thể đưa đến dự đoán rằng, đây sẽ là một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung của Nokia.

Thiết bị cũng được trang bị camera mặt sau 5 Mpx cho khả năng quay video Full HD và mặt trước độ phân giải VGA. Kết nối 4G LTE dành cho các nhà mạng Châu Âu (không tương thích với mạng 4G ở Mỹ).

Về cấu hình bên trong, Lumia 625 sử dụng sức mạnh vi xử lí lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 512 MB, Bluetooth 4.0 và pin có dung lượng 2000 mAh. Ngoài ra, máy có vỏ ngoài màu đỏ, trùng khớp với hình ảnh được đưa ra để thông báo về sự kiện hôm nay.

Trong khi đó, trùm tin đồn công nghệ evleaks lại không có thông tin gì về chiếc Lumia mới này mà chỉ đăng tải một số hình ảnh về một chiếc điện thoại không được nêu tên, tuy nhiên ta có thể nhận thấy đây là chiếc Lumia 625 theo thông tin của Puhelinvertailu.

Trong các bức ảnh của evleaks, Lumia 625 có đến 5 màu, bao gồm đỏ, xanh, vàng, đen và trắng.

Liệu Lumia 625 có xuất hiện tại sự kiện sắp tới hay không, và còn những thiết bị "lớn" nào khác được giới thiệu, câu trả lời sẽ có trong vài giờ nữa. TTCN sẽ cập nhật nhanh chóng thông tin về các sản phẩm mà Nokia giới thiệu ngày hôm nay, kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Theo Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)